quyenpvluxcasa

quyenpvluxcasa

Joined
May 22, 2022
Occupation
kỹ sư
Location
Hồ Chí Minh
Website
Interests
phim

Activity Stream

quyenpvluxcasa created a Page  -  Apr 22, 2023

Gạch ốp tường màu trắng 40x80 là một trong những lựa chọn được yêu thích để tạo ra không gian tối giản và thanh lịch trong thiết kế nội thất. Với kích thước lớn, gạch ốp tường 40x80 tạo ra sự thống nhất và phù hợp cho những không gian rộng lớn. Với màu trắng tinh khiết, gạch ốp tường 40x80 giúp tạo ra một..

 Respond  
quyenpvluxcasa created a Page  -  Mar 05, 2023

Mẫu gạch lát nền 80x80 luôn là lựa chọn hàng đầu cho các kiến trúc sư và nhà thiết kế trong việc tạo nên không gian sống đẹp mắt và hiện đại. Tại Luxcasa, chúng tôi tự hào giới thiệu đến khách hàng những mẫu gạch lát nền 80x80 mới nhất, mang đến cho không gian sống của bạn một phong cách đầy tinh tế và sang..

 Respond  
quyenpvluxcasa created a Page  -  Mar 05, 2023

Mẫu gạch ốp tường phòng khách bề mặt mờ mịn là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự sang trọng và tinh tế. Với bề mặt mờ mịn, sản phẩm này không chỉ tạo cảm giác trang nhã, mà còn mang đến cho không gian sống của bạn sự ấm áp và thoải mái. Ngoài ra, với đặc tính chống trầy xước và dễ vệ..

 Respond  
quyenpvluxcasa   -  Sep 30, 2022

Muốn dùng gạch giả đá màu đen lát sàn cho nội thất nhà mình. thì bạn nên bắt đầu với phòng tắm. Để tạo một màu đen tổng cho phòng tắm, bạn nên xem xét các yếu tố khác nhau để có thể hài hòa giữa không gian và sắc thái. Thứ nhất là về kích thước của căn phòng: màu đen chắn chắn nhấn mạnh tới sự tráng lệ của một không gian rộng lớn, trong khi phòng tắm nhỏ,

 Respond  
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.