Phil Foden được Man City thưởng lớn sau trận thắng Man Utd

By vgs79 on Oct 04, 2022

Chỉ ít ngày sau khi lập hat-trick bongdatructuyen trận đấu giữa Manchester City vs Man Utd trên sân Etihd. Phil Foden sẽ nhận được đồng mới từ Man City kèm theo việc tăng lương.
Cuối tuần qua, tiền vệ 22 tuổi người Anh cùng Haaland đã thay nhau xé lưới De Gea để giúp đội chủ sân Etihad, đại kình địch cùng thành phố, với tỷ số đậm đà 6-3.
Nguồn tin độc quyền của Daily Mail cho hay, Foden sắp ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Man "xanh".
Mức lương cho người thuận chân trái sẽ cao gấp 3 lần, từ 65.000 bảng / tuần lên 225.000 bảng / tuần.
Hợp đồng hiện tại giữa Foden và Man City đến mùa hè năm 2024 sẽ kết thúc và anh chưa từng có ý định ra mắt dù đã thay đổi công ty quản lý.
Tính đến thời điểm hiện tại, Foden đã ghi 51 bàn cho Man City sau 180 lần ra sân. Thành tích tại Foden dưới thời Pep Guardiola ấn tượng hơn Messi trong thời gian dẫn dắt Barcelona.
Phil Foden là mẫu tiền vệ đa năng, có thể đá hộ công hoặc tạt cánh. Kể từ đầu mùa, anh cũng để lọt lưới 6 lần và đóng góp 2 đường kiến ​​tạo.
Sau khi ra mắt câu lạc bộ ở tuổi 17, Phil Foden hiện đã giành được bốn chức vô địch Premier League, bốn chức vô địch Lower League và một FA Cup.
Mục tiêu của Foden là tỏa sáng tại World Cup 2022, khi anh sử dụng tình cảm của HLV Southgate và thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát của ĐT Anh.

bongdatructuyen
xembongdatructiep 
kqbd

Comments

Sign in to comment.
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.