Top 9 thuốc tiêu đờm cho trẻ cha mẹ nên biết

By nakehealth1 on Jul 30, 2023

Dưới đây là 9 loại thuốc tiêu đờm cho trẻ em mà cha mẹ nên biết:

  1. Guaifenesin: Là một chất làm dịu và tiêu đờm, được sử dụng để giảm các triệu chứng đờm và ho. Thuốc này có thể được tìm thấy trong các loại thuốc tiêu đờm dạng siro hoặc viên nén.

  2. Dextromethorphan: Là một chất chống ho, giúp giảm triệu chứng ho và đờm. Dextromethorphan thường được sử dụng trong các loại thuốc tiêu đờm dạng siro.

  3. Bromhexine: Là một chất làm dịu và tiêu đờm, giúp làm loãng đờm và giảm triệu chứng ho. Bromhexine thường được sử dụng trong các loại thuốc tiêu đờm dạng siro hoặc viên nén.

  4. Ambroxol: Là một chất làm dịu và tiêu đờm, giúp làm loãng đờm và giảm triệu chứng ho. Ambroxol thường được sử dụng trong các loại thuốc tiêu đờm dạng siro hoặc viên nén.

  5. Acetylcysteine: Là một chất làm dịu và tiêu đờm, giúp làm loãng đờm và giảm triệu chứng ho. Acetylcysteine thường được sử dụng trong các loại thuốc tiêu đờm dạng siro hoặc viên nén.

  6. Levodropropizine: Là một chất làm dịu và tiêu đờm, giúp giảm triệu chứng ho và đờm. Levodropropizine thường được sử dụng trong các loại thuốc tiêu đờm dạng siro.

  7. Carbocisteine: Là một chất làm dịu và tiêu đờm, giúp làm loãng đờm và giảm triệu chứng ho. Carbocisteine thường được sử dụng trong các loại thuốc tiêu đờm dạng siro hoặc viên nén.

  8. Codeine: Là một chất chống ho, giúp giảm triệu chứng ho và đờm. Codeine thường được sử dụng trong các loại thuốc tiêu đờm dạng siro.

  9. Hydrocodone: Là một chất chống ho, giúp giảm triệu chứng ho và đờm. Hydrocodone thường được sử dụng trong các loại thuốc tiêu đờm dạng siro.

Tuy nhiên, cha mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc nhà dược trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bé.

Top 9 thuốc tiêu đờm cho trẻ cha mẹ nên biết
Longdom
  tieudom

Comments

Sign in to comment.
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.