Trẻ Có đờm ở Cổ Nhưng Không Ho Là Bệnh Gì?

By nakehealth1 on Aug 03, 2023

Nếu trẻ có đờm ở cổ nhưng không ho, có thể có một số nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số khả năng:

  1. Viêm họng: Viêm họng là một nguyên nhân phổ biến khi trẻ có đờm ở cổ. Nó có thể do nhiễm trùng vi khuẩn hoặc vi khuẩn gây ra. Các triệu chứng khác có thể đi kèm như đau họng, khó chịu khi nuốt, và hạt nhỏ màu trắng hoặc vàng trong họng.

  2. Viêm amidan: Viêm amidan, còn được gọi là viêm amidan, cũng có thể gây ra đờm ở cổ. Viêm amidan thường đi kèm với họng đau, khó khăn khi nuốt và có thể thấy một cục mủ trên amidan.

  3. Viêm xoang: Viêm xoang là một tình trạng viêm nhiễm trong các túi không khí xung quanh mũi và mắt. Nó có thể gây ra đờm ở cổ và nhiều triệu chứng khác như đau đầu, đau mắt và nghẹt mũi.

  4. Dị ứng: Dị ứng có thể gây ra kích ứng và sự mất cân bằng trong cổ và họng, dẫn đến sự hình thành đờm. Các nguyên nhân dị ứng phổ biến gồm dị ứng thực phẩm, dị ứng môi trường và dị ứng côn trùng.

  5. Viêm phế quản: Một số trường hợp viêm phế quản có thể gây ra đờm ở cổ. Tuy nhiên, thường thì viêm phế quản sẽ đi kèm với triệu chứng ho, khò khè hoặc khó thở.

Nếu trẻ của bạn có đờm ở cổ và bạn lo lắng, tôi khuyên bạn nên đưa trẻ đến bác sĩ để được khám và chẩn đoán chính xác. Bác sĩ sẽ có thể đưa ra đánh giá và chỉ định xét nghiệm hoặc x-ray nếu cần thiết để tìm hiểu nguyên nhân gây ra triệu chứng này và đề xuất liệu pháp điều trị phù hợp.

ho #codom

Xem thêm: https://www.webtretho.com/f/hanh-trinh-lam-me/vu-ngo-doc-qua-hong-chau-mot-tre-tu-vong-3-tre-phai-chuyen-vien

Trẻ Có đờm ở Cổ Nhưng Không Ho Là Bệnh Gì?
  ho
  codom

Comments

Sign in to comment.
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.